TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ Y ĐỨC CHO NHÂN VIÊN Y TẾ
Căn cứ Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/06/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Căn cứ Bộ tiêu chí chất lượng Bệnh viện Việt Nam phiên bản 2.0 số 6858/QĐ- BYT ngày 18 tháng 11 năm 2016 của Bộ Y tế.
Căn cứ Thông tư 07/2014/TT-BYT Quy định về quy tắc ứng xử của Công chức, Viên chức, người lao động làm việc tại các Cơ sở Y tế.
Căn cứ Quyết định 2088/BYT-QĐ năm 1996 Quy định về Y đức.
Ngày 24/09/2023 vừa qua, Bệnh viện đa khoa Diễn Châu đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử y đức cho nhân viên y tế của đơn vị.
Tham dự lớp tập huấn có Thầy thuốc Ưu tú Lê Thị Hồng Sơn - Phó trưởng Phòng Nghiệp vụ Y - Sở y tế Nghệ An, đồng thời cũng là giảng viên trực tiếp giảng dạy. Cùng tham dự buổi tập huấn có Bác sỹ CKII Hồ Ngọc Thái - Giám đốc Bệnh viện; Dược sỹ CKI Lê Văn Thịnh - Phó Giám đốc Bệnh viện cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong Bệnh viện đa khoa Diễn Châu.
Thông qua tập huấn, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện đã lĩnh hội được những kiến thức bổ ích, nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, khám chữa bệnh. Góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế đúng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “ Lương y như từ mẫu”.